Đặc biệt, với mặt hàng kem nền thì một thương hiệu sẵn sàng tung ra hơn 40 loại khác nhau cho một dòng sản phẩm chỉ để thu hút thị phần khách hàng lớn nhất.
Hãy cùng Abouther.vn điểm qua 9 thương hiệu kem nền nổi tiếng với hơn 40 sắc thái khác nhau.
1. FENTY BEAUTY: 40 sắc độ
Thương hiệu Fenty Beauty của nữ ca sĩ Mỹ nổi tiếng Rihanna lần đầu ra mắt dòng kem nền Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation vào năm ngoái với 40 màu khác nhau được tung ra thị trường cùng một lúc. Sản phẩm có ưu điểm lâu trôi cùng độ che phủ cao giúp đáp ứng tất cả những tông da khác nhau, dù nó có kén chọn cách mấy.
2. IL MAKIAGE: 50 sắc độ
Thương hiệu Il Makiage của Mỹ đã cho ra mắt sản phẩm kem nền Woke Up Like Flawless Base cùng 50 tông màu khác nhau theo style undertone của da giúp cho chị em phụ nữ tìm được mảnh ghép phù hợp cho làn da của mình. Thương hiệu đến từ Học viện đào tạo trang điểm hàng đầu thế giới này mong muốn qua sản phẩm kem nền của mình, chị em phụ nữ sẽ che đi được những khuyết điểm trên da, giúp chị em tự tin vui chơi thoả thích.
3. LUSH: 40 sắc độ
Cuối tháng 6 vừa qua, Lush – thương hiệu mỹ phẩm natural số 1 tại nước Anh đã cho ra mắt BST Slap Sticks bao gồm 40 tông màu có độ che phủ khá ổn định và lâu bền. Ngay cả thiết kế của sản phẩm này cũng khiến nhiều chị em phải ấn tượng với hình ảnh thân thiện với môi trường, phù hợp với đặc điểm “thiên nhiên” mà mỹ phẩm này mang lại. Họ sử dụng bao bì hình quả trứng được làm từ những lớp sáp, có thể dễ dàng gỡ ra sau mỗi lần sử dụng thay vì sử dụng chất liệu nhựa thông thường như các hãng mỹ phẩm khác.
4. DIOR BACKSTAGE: 40 sắc độ
Trong show triển lãm Cruise 2019, Dior đã tung ra BST kem nền “Backstage” với 40 màu sắc khá thu hút. Tuy đã từng tung ra nhiều dòng kem nền trước đây, nhưng với Backstage thì Dior đã tăng cường hiệu quả che phủ khuyết điểm và đưa ra mức giá khá hấp dẫn hơn so với các sản phẩm cùng loại trước đây. Dior cũng nhấn mạnh rằng, sự đa năng là điểm mạnh mà dòng kem nền của họ mang lại. Backstage có thể dùng cho cả khuôn mặt lẫn cơ thể của bạn.
5. SMASHBOX: 40 sắc độ
Smashbox – thương hiệu được nhiều người biết đến với bộ mỹ phẩm make-up cực đỉnh, cũng đã tham gia cạnh tranh trong thị trường kem nền với BST Smashbox Studio Skin Foundation. Với hơn 40 sắc thái khác nhau, BST kem nền của Smashbox mong muốn đáp ứng đầy đủ mọi màu da, giúp giữ màu lâu trôi đến 15 giờ mà không lo xuống tông.
6. TARTE: 40 sắc độ
Tarte Amazonian Clay Full Coverage – sản phẩm kem nền lừng danh của Tarte, từ lâu đã được số đông phái đẹp ưa chuộng và tin dùng. Sở hữu thành phần đất sét chiết xuất từ rừng sâu Amazon mà không một loại kem nền nào có được, BST kem nền của Tarte khá phù hợp với làn da dầu và nhạy cảm. Đặc biệt, kem nền Tarte sở hữu đến 40 màu sắc khác nhau để đáp ứng các tone màu da của chị em, từ tone sáng đến tone sẫm.
7. MAKE UP FOR EVER: 40 sắc độ
Make Up For Ever lần đầu tiên tung ra loại kem nền có thể tương thích với công nghệ kỹ thuật số 4K – Ultra HD Invisible Cover Foundation. Sở hữu 40 sắc màu đầy đủ cho mọi màu da, BST kem nền của Make Up For Ever giúp da bạn bắt sáng tốt hơn và nhìn trông khoẻ đẹp hơn so với trước đây.
8. MAC: 42 sắc độ
Kem nền Studio Fix của MAC là một trong những sản phẩm đã xuất hiện từ lâu và đã chiếm được đông đảo thị phần khách hàng phụ nữ. Với 42 sắc độ giúp phục vụ đầy đủ cho tông da trên toàn thế giới, MAC đã tung ra câu slogan mạnh mẽ cho dòng kem nền của mình “Dành cho mọi độ tuổi, mọi chủng tộc, mọi giới tính”. Nếu bạn chưa tìm được màu kem nền phù hợp, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm này của MAC.
9. FLESH: 40 sắc độ
Tuy chỉ là “tân binh” của thị trường kem nền nhưng Flesh đã nhanh chóng “đánh cắp trái tim” của biết bao người phụ nữ với bao bì nhỏ nhắn trông rất cưng cho chị em xách đi thoải mái. Cũng giống như các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, Flesh cũng tung ra 40 loại kem nền độc đáo cho BST của mình.
Thị trường kem nền khá đa dạng cả về mẫu mã và thương hiệu. Vậy nên trước khi mua bạn nên tìm hiểu thật kỹ sản phẩm để cân nhắc xem có phù hợp với da mình không nhé.
Nguồn: Internet